khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 16/06/2014 - 08:28

Tập trung nguồn lực cho phát triển bền vững

Trong nhiều năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế của tỉnh, Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh (đại diện của Petrolimex) không ngừng nỗ lực phấn đấu, tập trung nguồn lực cho phát triển kinh doanh cả chiều rộng lẫn chiều sâu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, phát triển hệ thống mạng lưới phân phối song hành với việc quảng bá giá trị thương hiệu, nhằm tạo tiền đề, cơ sở vững chắc cho việc phát triển bền vững.

Cửa hàng xăng dầu khang trang hình thành theo đúng quy định về nhận diện thương hiệu Petrolimex của Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh.

 

Với chủ trương kiên định cho mục tiêu đầu tư dài hạn, Công ty tập trung xây mới hệ thống cửa hàng xăng dầu tại những khu vực kinh tế trọng điểm, những vùng thị trường có nhu cầu tiêu thụ hàng hóa cao, đồng thời vừa đầu tư cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất các kho xăng dầu, phương tiện vận tải, cửa hàng hợp quy chuẩn đáp ứng các tiêu chí hiện đại, tiện ích để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của sản xuất, tiêu dùng. Nhờ quyết tâm cao và định hướng đúng trong công tác đầu tư, đến nay hệ thống phân phối của Chi nhánh gồm 21 cửa hàng xăng dầu khang trang theo đúng quy định về nhận diện thương hiệu Petrolimex, tạo cho khách hàng sự yên tâm về một thương hiệu uy tín, mang sự tiện ích, thoải mái khi giao dịch.

Song song đó, Chi nhánh liên tục cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới trong xuất nhập, bơm rót xăng dầu theo các quy chuẩn và theo hướng hiện đại hóa nhằm tiết kiệm thời gian, giảm lao động thủ công và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Cùng với xây dựng, mở rộng mạng lưới phân phối, Chi nhánh còn đa dạng, linh hoạt các phương thức bán hàng: Bán buôn, bán lẻ, bán qua đại lý… nhằm mục tiêu đưa hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng.

Nhiều khách hàng đã tín nhiệm và gắn bó với Chi nhánh và đều an tâm khi giao dịch cả về chất lượng và số lượng. Đây là giá trị cốt lõi trong kinh doanh mà không thể ngày một, ngày hai doanh nghiệp có thể sở hữu ngay được.

Gìn giữ những giá trị cốt lõi đó, một trong những công việc quan trọng trong quản lý kinh doanh của Chi nhánh là luôn chú trọng kiểm tra, kiểm soát trong tất cả các khâu, các công đoạn để bảo đảm số lượng, chất lượng hàng hóa tốt nhất cung cấp cho khách hàng. Mặt khác, để phát huy hiệu quả vốn đầu tư, nâng cao năng lực sử dụng tài sản, năng suất lao động, tăng quy mô doanh thu,… Chi nhánh còn quan tâm phát triển kinh doanh các loại hàng hóa, dịch vụ khác như: Dầu nhờn, gas, bảo hiểm,… mang thương hiệu Petrolimex song song với việc tập trung xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: phong cách, thái độ phục vụ lịch sự, chu đáo, ân cần, nâng cao sự tín nhiệm, hài lòng đối với khách hàng.

Nhờ vậy, liên tục nhiều năm qua Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh luôn đạt và vượt các chỉ tiêu đặt ra, thực hiện tốt nhiệm vụ đối với địa phương thông qua vai trò chủ lực cho công tác bình ổn thị trường xăng dầu. Kết quả này được thấy rõ khi so sánh một số chỉ tiêu thực hiện của 5 năm gần đây: Sản lượng xuất bán xăng dầu năm 2013 đạt trên 120.000 tấn, m3 (chiếm lĩnh 65% thị phần xăng dầu của tỉnh Bắc Ninh), tăng 32%; doanh thu gần 2.500 tỷ đồng, tăng 2,5 lần; nộp ngân sách địa phương trên 80 tỷ đồng, tăng 4 lần; năng suất lao động (bán lẻ xăng dầu) tăng gần 2 lần; tiền lương, thu nhập bình quân tăng 2 lần… Những con số này còn có ý nghĩa minh chứng cho thành quả lao động và quan trọng hơn nữa là biểu hiện cho niềm tin, sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với hàng hóa - dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex của Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh.

Tự tin để phấn đấu cao hơn nữa trong năm 2014 và những năm tiếp theo, Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh cam kết không ngừng nỗ lực “để tiến xa hơn” trên con đường phát triển, tự hào là một thành viên của đại gia đình Petrolimex, thương hiệu mạnh trên thị trường Bắc Ninh.

Thanh Ngân
Top